Cửa lưới chống muỗi Việt Thống

Home » » Cửa lưới chống muỗi: Làm cửa chống muỗi giá phải chăng tại quận 1

Cửa lưới chống muỗi: Làm cửa chống muỗi giá phải chăng tại quận 1

Written By THÀNH VR360 on Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013 | 08:23

Cửa lưới chống muỗi theo xu hướng ngày nay, thì hầu hết các gia đình ở quận 1 hay bất kể gia đình nào ở TP HCM đều trang bị cho mình hàng loạt những loại thuốc hóa học, thuốc xịt côn trùng, nhang muỗi... để tiêu diệt và xua đuổi các loài kiến, gián, ruồi, muỗi. Tuy nhiên trên thực tế có rất ít người chú ý đến tác dụng của các hoạt chất này cũng như những nguy cơ đang rình rập có thể xảy ra khi sử dụng, chính vì thế cửa lưới chống muỗi quận 1 chúng tôi đã nghiên cứu tìm hiểu và đã nêu ra những giải pháp tốt nhất cho việc bảo vệ sức khỏe gia đình mà lại không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con em bạn.
Làm cửa chống muỗi tại quận 1
Cử lưới chống côn trùng quận 1 không chỉ giúp bảo vệ cho gia đình khỏi sự xâm nhập không mong muốn của các loài muỗi, dán, chuột mà còn phòng trừ các dịch bệnh có nguy cơ gây tử vong cao hiện nay điển hình như là Sốt Xuất Huyết, Viêm não nhật bản... không những thế cửa chống muỗi còn tạo nên sự thông thoáng, thoải mái,gió lùa vào nhà mà không để muỗi hay côn trùng lọt qua – Gọn gàng, sang trọng, hiện đại và an toàn.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay lưới chống muỗi quận 1 đã mang lại hiệu quả rõ rệt cho nhiều hộ gia đình chính vì thế cửa lưới chống muỗi luôn được mọi người tin tưởng và an tâm khi sử dụng. Sản phẩm Cua luoi chong muoi chỉ cần lắp đặt một lần có thể sử dụng dài lâu với chất lượng mà màu sắc luôn như mới. Chúng tôi tự tin với sản phẩm của mình để mang đến cho quý khách chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm.

Mọi thông tin liên hệ:   
  • Công ty Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Thống
  •     Trụ sở: 71/10 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp.TPHCM
  •     Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Bình Thạnh
  •     Điện thoại: (08) 2236 7572 – (08) 3884 2698
  •     Fax: (08) 3715 1107
Làm cửa chống muỗi giá phải chăng tại quận 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét