Cửa lưới chống muỗi Việt Thống

Home » , » Cửa lưới chống muỗi dạng vân gỗ

Cửa lưới chống muỗi dạng vân gỗ

Written By THÀNH VR360 on Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013 | 06:03

Trong những năm gần đây cửa lưới chống muỗi dạng vân gỗ ra đời đã mang lại một tầm nhìn mới cho ngành trang trang trí nội thất gia đình. Với tông màu vân gỗ đã làm nổi bật lên gam màu sáng cùng họa tiết vân gỗ tự nhiên của khung cửa muỗi tự nhiên, sử dụng cửa chống muỗi vân gỗ không chỉ giúp ngăn chặn được nhiều loại côn trùng mà còn giúp làm tôn thêm vẻ đẹp lịch lãm sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
cửa lưới chống muỗi dạng vân gỗ
Nghệ thuật dùng cửa lưới chống muỗi vân gỗ độc đáo cùng với thiết kế nhỏ gọn và lạ mắt tạo cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên từ đó tạo một không gian sống thư giãn hài hòa, Cửa mang phong cách hiện đại giữa châu Âu và châu Á. Khung cửa được các kỹ sư thiết kế chau chuốt tỉ mỉ tạo nên sự trẻ trung, sang trọng là những điều mà Công ty Việt Thống muốn gửi gắm đến cho ngôi nhà bạn.
cua luoi chong muoi van go
Ngoài ra VT còn sản xuất ra nhiều dạng cửa lưới chống muỗi màu vân gỗ điển hình là cửa lưới xếp công nghệ Ý này có đặc tính rất cứng chịu được va đập tốt, có cấu trúc vân gỗ đẹp, chịu được lực nén tốt. Ngoài ra nhờ lợi thế là tự tay sản xuất ra nên về giá cả cạnh tranh luôn rẻ hơn đối thủ rất nhiều chính vì thế các sản phẩm làm ra ngày càng được các gia chủ ưa lựa chọn.

Từ khi bộ sản phẩm cua luoi chong muoi dạng vân gỗ ra đời thực sự nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Văn phòng: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 090-913-1533 - ĐT: (08).3884 2698 – (08) .2236 7572

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ rất tiện lợi và hữu ích, có nhu cầu mình sẽ liên hệ, tks nhé
    …….Tomynguyen….
    bán máy bào gỗ tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa