Cửa lưới chống muỗi Việt Thống

Home » , » Đổ xô đi lắp cửa lưới chống muỗi

Đổ xô đi lắp cửa lưới chống muỗi

Written By THÀNH VR360 on Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013 | 05:10

Dịch sốt xuất huyết đang bùng phát tại khu vực phía Bắc và phía Nam nhiều gia đình đã đổ xô đi mua cửa lưới chống muỗi về lắp cho hệ thống các cửa ra vào, cửa sổ nhà mình. Từ khi sản phẩm cửa lưới xuất hiện lượng người bị nhiễm bệnh suốt xuất huyết hay các căn bệnh truyền nhiễm do côn trùng gây ra đã giảm xuống đáng kể không chỉ ở Việt Nam mà ở tất cả các nước trên thế giới cũng đều có được những hiệu quả tích cực từ việc người dân sử dụng cửa lưới chống côn trùng.
Sự phát triển hùng mạnh của cửa lưới chống muỗi
Sản phẩm cua luoi chong muoi là giải pháp bảo vệ tốt cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của căn nhà. Bởi khung nhôm và chốt cửa được sơn tĩnh điện nhiều màu khác nhau hoặc sơn vân gỗ theo yêu cầu của khách nhằm đồng bộ với màu của cửa chính hoặc cửa được lắp thêm phần chốt trượt để gài cửa khi kéo xuống hoặc lùa...

Cửa lưới chống muỗi có nhiều tính năng như: ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột vào nhà... Chất liệu dùng làm cửa lưới chống muỗi chủ yếu là inox, sợi thuỷ tinh, kẽm phủ nhựa... Lưới inox có ưu điểm sáng, độ bền khá cao thường được dùng để làm các loại cửa cánh, cửa sổ. Lưới bằng sợi thuỷ tinh phủ nhựa mềm, chịu lực tốt thích hợp để làm cửa cuốn, cửa cánh. Các sản phẩm được dùng phổ biến ngày nay là các loại cửa lưới tự cuốn cho cửa sổ và cửa chính với hai loại kéo lên và cửa kéo sang hai bên.
Những mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa dùng nhất
Tiếp đó các loại cửa lưới tự cuốn dùng lắp trong khung cửa hoặc trên khung có sẵn. Loại này dùng tay cầm kéo nhẹ là cửa tự cuốn xuống tạo thành lớp bảo vệ chống côn trùng và khi không dùng nữa thì kéo cửa cuộn lại nên rất thuận tiện, độ bền của lưới cao do không bị căng liên tục. Gia cửa lưới chống muỗi tự cuốn này có:
  •  Giá trung bình trong khoảng từ 540.000đ/ m2 đến 800.000đ/m2.
  • Giá thấp nhất trong khoảng từ 380.000đ/ m2 đến 500.000đ/m2
  • Giá cao nhất trong khoảng từ  700.000đ/ m2 đến  900.000đ/m2
Các sản phẩm lưới muỗi giúp lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt, rất bền và vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm hay dùng máy hút bụi. Sản phẩm có thể tháo rời rất tiện cho việc lau chùi hay di chuyển và thay thế. Không ảnh hưởng đến không khí tự nhiên lưu thông vậy nên tiết kiệm được điện năng do không phải dùng đến điều hòa hay quạt.

Các loại lưới chống muỗi không gây độc hại vi không có chứa chất bảo quản hay hóa học độc hại. Không những thế chi phí để lắp đặt cũng không cao, độ bền lại lâu đời có thể tới hàng chục năm, cho thấy hiệu quả tiết kiệm chi phí cao hơn so với những biện pháp chống muỗi thông thường như thuốc xịt hay các dịch vụ diệt muỗi, rán, chuột….

Video chống muôi, chống côn trùng

1 nhận xét:

  1. Bạn đang cần tư vấn lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi để gia đình mình không còn bị muỗi cắn đốt? Bạn không muốn con mình luôn bị các loài côn trùng nguy hiểm kiến ba khoang, bọ xít hút máu tấn công? Hãy gọi cho chúng tôi CÔNG TY CỬA LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG VIỆT THỐNG sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng gọi ngay 0909-131-533. Hoặc xem qua bảng báo giá cửa lưới chống muỗi dưới đây.

    Trả lờiXóa