Cửa lưới chống muỗi Việt Thống

Home » » Phân phối và cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi ở Cần Thơ

Phân phối và cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi ở Cần Thơ

Written By THÀNH VR360 on Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014 | 07:10

Cửa lưới chống muỗi ở Cần thơ ngày nay luôn là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là vật liệu hoàn thiện chống muỗi và ngăn côn trùng tốt nhất, bởi lẻ cửa lưới có thiết kê những lỗ nhỏ vừa thông thoáng lại đảm bảo 100% ngăn không cho các loại côn trùng có cánh bay vào nhà nhất là muỗi và từ đó có thể ngăn ngừa và phòng chống được nhiều căn bệnh nguy hiểm từ muỗi.
Việt Thống Hưng Thịnh hân hạnh là nhà phân phối và cung cấp lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín tại cần thơ. Chúng tôi mang đến cho bạn 5 bộ cửa lưới chống côn trùng đã hoàn thiện bạn có thể tham khảo dưới đây:

* Cửa lưới lùa
* Cửa lưới mở
* Cửa lưới xếp
* Cửa lưới tự cuốn
* Cửa lưới cố định

"Thành Phố Cần Thơ", nhắc đến ắt hẳn ai cũng biết đến đây là một trong những trung tâm thuộc đồng bằng sông cửa long, là một thành phố trực thuộc trung ương, nằm bên phải của nhánh sông Hậu. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi có một hệ thống sông ngòi chằng chịt, vườn cây ăn trái bạt ngàn, đồng ruộng mênh mông. Chính vì thế đã mang lại cho Cần Thơ rất nhiều lợi ích kinh tế về nông nghiệp lẫn lâm nghiệp. Đi kèm theo đó là cách dịch vụ chăm lo sức khẻo cũng không ngừng phát triển mạnh nổi bật nhất là Bộ 5 sản phẩm cửa lưới chống muỗi

CUA LUOI CHONG MUOI VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
Văn phòng giao dịch: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
website: http://cualuoivietthong.com/

1 nhận xét:

  1. Đồng thời, sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa. Không độc hại vì không dùng hóa chất. Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.

    Trả lờiXóa