Cửa lưới chống muỗi Việt Thống

Home » , » Cửa lưới chống muỗi với tông màu mới

Cửa lưới chống muỗi với tông màu mới

Written By THÀNH VR360 on Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013 | 20:05

Với xu hướng, nền kinh tế đang đang xuống dốc, cuộc sống, công việc ngày càng khó khăn gây ra nhiều mệt mỏi, và con người có xu hướng tìm đến sự yên bình, tĩnh lặng, thanh tĩnh, nhất là muốn ở trong một ngôi nhà sạch sẽ, sắc màu ấm cúng. Việc trang trí cho ngôi nhà cùng kết hợp Cửa lưới chống muỗi với tông màu xanh lá hoặc xanh mòng két sẽ mang lại một trải nghiệm mới hoàn toàn xua tan đi những vấn đề khó khăn trong công việc.
Cua luoi chong muoi voi tong mau xanh

Xu hướng dùng cửa lưới chống muỗi với tông màu mới

Những năm nền kinh tế khởi sắc phát triển mạnh ở nước ta cũng như toàn thế giới nói chung, theo xu hướng chung lúc bấy giờ thì những tông màu tươi sáng, trẻ trung, nóng bỏng như cam, cam trắng, vàng, đỏ, vàng chanh được kết hợp dùng với các loại cửa kính, cửa gỗ, cửa nhôm cao cấp được ưa chuộng, thì những năm trở lại đay thi màu trầm, xanh đậm, xanh mòng két kết hợp với những loại cua luoi chong muoi như cửa lưới tự cuốn, cửa lưới xếp, cửa lưới không ray rất được ưa chuộng.
Xu huong dung cua luoi chong muoi nam 2014
Theo xu hướng ngày nay thì dùng cửa lưới xếp màu vân gỗ thay cho các loại cửa gỗ truyền thống kết hợp với màu sơn xanh đậm và trắng không những ngăn chặn được những bụi bẩn, muỗi hay côn trùng mà còn khơi dậy những hoài bão trong tâm hồn, thêm nguồn động lực cho ngày mới. Theo nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật trang trí nhận định đây sẽ là xu hướng lựa chọn mới cho các ngành thiết kế nội thất kết hợp nghệ thuật, trang trí trong năm 2014.
Bạn có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi - cửa lưới chống côn trùng cho ngôi nhà yêu quý thì hãy tìm đến Việt THống Hưng Thịnh chúng tôi nhé!

Công ty cửa lưới VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
* 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
* Văn phòng giao dịch: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
* Điện thoại: (08) 2236 7572 – (08) 3884 2698 – 0909 131 533
* Fax: (08) 3715 1107
* GPKD/Mã số thuế: 0312615305
* Website: http://chongmuoiktt.blogspot.com/

1 nhận xét: